Home » , , , , » Thirst (2009) นักบวชผี ปีศาจแวมไพร์

Thirst (2009) นักบวชผี ปีศาจแวมไพร์

Thirst (2009) นักบวชผี ปีศาจแวมไพร์
 Thirst (2009) on IMDb


Thirst (2009) นักบวชผี ปีศาจแวมไพร์

ปาร์ค ชานวุค ผกก.มือวางอันดับต้นๆ ของเกาหลีที่โด่งดังระดับอินเตอร์กับ Old Boy (2003) จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าบทหลวงเป็นแวมไพร์ซะเอง เขาจะควบคุมตัวเองไม่ให้ฆ่าคนเพื่อดูดเลือดและจะหลุด พ้นจากสิ่งเลวร้ายนี้ได้ยังไงด้วยเนื้อหาพล็อตที่ไม่ซับซ้อนมาก แต่การนำเสนอเนื้อเรื่อง ฉากแอ๊คชั่นแปลกๆ โหดๆ (ประเภทเลือดทะลักออกจากลำคอ)
รับรองไม่ผิดหวัง (แอบมีฉากวาบหวิว R บ้าง แต่ก็ไม่หนักหนาจนรับไม่ได้) ผกก.ปาร์คให้คำจำกัดความไว้ว่า "เป็นหนังแวมไพร์ที่ไม่เน้นสยอง แต่ว่านองเลือด เป็นเรื่องราวของความปรารถนาและรักสามเส้า"เรื่องราวได้เกิดขึ้นเมื่อ ซังฮุน นักบวชที่ได้อาศัยอยู่ใน เมืองเล็กๆ เป็นที่รักและได้รับการยกย่องจากผู้คนในเมืองเพราะเขายอมอุทิศตนเองช่วยเหลือผู้คน และทำงานในโรงพยาบาล โดยทำหน้าที่อาสาสมัคร ในการทดลองกับวัคซีน F.L.V. ที่จะนำมาแก้โรคระบาดชนิดใหม่ เพื่อจะพัฒนามันและส่งไปช่วยเหลือผู้ป่วยที่แอฟริกาแต่ผลของวัคซีน F.L.V. นั้น กลับทำให้เขากลายเป็นปีศาจที่กระหายเลือด และกลายเป็นแวมไพร์ที่ไม่สามารถโดนแสงอาทิตย์ได้ หลังจากที่เขากลายเป็นปีศาจแวมไพร์ วันหนึ่งเขาก็ได้พบ เทจู สาวที่มักจะโดนสามีทำร้ายบ่อยๆ จนกระทั่งซังฮุนเกิดความรู้สึกแรงปรารถนาในเทจู จนในที่สุดกลายเป็นสัมพันธ์ชู้รักขึ้นแล้วเรื่องราวความรักต้องห้ามระหว่างปีศาจแวมไพร์และ หญิงธรรมดาผู้หนึ่งจะดำเนินเช่นไร

Sang-hyun (Song Kang-ho), a respected priest, volunteers for an experimental procedure that may lead to a cure for a deadly virus. He gets infected and dies, but a blood transfusion of unknown origin brings him back to life as a vampire. Now, Sang-hyun is torn between faith and bloodlust, and has a newfound desire for Tae-ju (Kim Ok-vin), the wife of his childhood friend.

soundtha_thumb[2]

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ad728
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. 248movie - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger