Home » , , , , » Ghosts of Girlfriends Past (2009) วิวาห์จุ้นผีวุ่นรัก

Ghosts of Girlfriends Past (2009) วิวาห์จุ้นผีวุ่นรัก

Ghosts of Girlfriends Past (2009) วิวาห์จุ้นผีวุ่นรัก
 Ghosts of Girlfriends Past (2009) on IMDb


Ghosts of Girlfriends Past (2009) วิวาห์จุ้นผีวุ่นรัก

เนื้อเรื่องคล้ายกับเป็นการเอา A Christmas Carol นิยายคลาสสิกของ Charles Dickens มาผสมกับหนัง Made of Honor (2008) ผลก็ออกมาเป็นเรื่องราวประมาณว่า หนุ่มเพลย์บอยที่เป็นตากล้องชื่อดังในเมืองกรุง ต้องกลับบ้านเกิดในฐานะเพื่อนเจ้าบ่าวให้กับน้องชายสุดเลิฟที่กำลังจะเข้า พิธีแต่งงาน ซึ่งงานนี้เขามีโอกาสได้พบกับแฟนเก่าที่เคยปิ๊งกันมา ตั้งแต่สมัยเด็กๆ (Jennifer Garner จาก Juno [2007]) แต่แล้วเรื่องประหลาดก็เกิดขึ้นเมื่อจู่ๆ ผีคุณลุงของเขา(Michael Douglas จาก Traffic [2000]) ก็โผล่มาเตือนว่าเขากำลังจะได้พบกับผีสามตนในรูปของบ รรดาแฟนเก่า ที่จะมาแสดงสิ่งที่เกิดขึ้นกับชีวิตของเขาทั้งในในอด ีต ปัจจุบัน และอนาคต เพื่อย้ำเตือนให้เขากลับตัวจากการเป็นเพลย์บอย กล้าที่จะรักคนที่เขารัก ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป
 
หนัง มาด้วยไอเดียที่ดีแต่ทว่ากลับเล่าเรื่องออกมาได้ไม่น ่าติดตามเท่าที่ควร ตัวละครส่วนใหญ่ในหนังออกมาแนวน่ารำคาญซะมากกว่า (แม้แต่พระเอกเราก็ด้วย) ด้านผีสามตนก็ไม่ได้มีอะไรโดดเด่นเพราะมีหน้าที่แค่เ ป็นไกด์พาพระเอกไปดู โน่นดูนี่เรื่อย แต่ส่วนที่ดีของหนังก็ยังมีอยู่ คือเคมีที่ลงตัวของสองพระนางที่ยามเมื่อได้อยู่ร่วมจ อกันแล้ว ก็สามารถมอบความบันเทิงแก่คนดูได้ 
หลายครั้งเรามักจะไม่กล้าที่จะรัก ไม่กล้าที่จะถูกรัก จนกว่าที่จะคิดได้บางครั้งมันอาจสายเกินไปซะแล้ว ดังนั้นบอกคนที่คุณรักซะนะครับ แม้คุณจะได้เคยทำผิดพลาดมาแล้ว เหมือนพระเอกเราที่ได้ขอโอกาสอีกครั้งกับนางเอกในฉาก จบของหนังว่า...
"Give me one more chance, I ll do better. 
Whatever it takes, The wooing, the spooning, I am all in..."
อย่าคอยให้ผีแฟนเก่ามาหาแล้วค่อยคิดได้เน้อ เดี๋ยวจะหาว่าพระเอกเขาไม่เตือน เหอๆ...


When notorious womanizer Connor Mead attends his brother Paul's wedding, he is forced to re-evaluate his behavior as he comes face-to-face with the ghosts of girlfriends past, present, and future, along with his deceased uncle. The experience changes his attitude and allows him to reconnect with his first and only love, Jenny.

soundtha_thumb[2][4]


sotr_thumb[2][4]

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ad728
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. 248movie - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger